Thông tin liên hệ

Quốc Trần - Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ hỗ trợ 0906891294 Zalo
Mạng xã hội
WooCommerce: Cách tận dụng Instagram để tăng doanh thu
Avatar
Cá Mập
  • 08/02/2022
  • Blog

Khi bạn đã thiết lập và chạy cửa hàng WooCommerce của mình, bước quan trọng tiếp theo là quảng bá nó – để bạn có thể tiếp cận nhóm mục tiêu và tối đa hóa doanh số bán hàng và doanh thu của mình. 

Và Instagram là một nền tảng tuyệt vời để các doanh nghiệp như bạn giới thiệu sản phẩm của họ, các trường hợp sử dụng khác nhau và đánh giá của khách hàng. 

Không phải vậy đâu. Cho dù bạn đang dự định bắt đầu một trang Instagram cho cửa hàng của mình hay đã có một trang, bạn có thể tăng tác động của nội dung Instagram của mình – bằng cách sử dụng các plugin nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội . 

Cho phép bạn hiển thị các bài đăng trên Instagram trên trang web của mình, các plugin này sử dụng sức mạnh của Instagram để làm nổi bật cửa hàng và sản phẩm của bạn nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn lên một bậc. 

Bài viết này sẽ khám phá năm plugin như vậy sẽ giúp bạn thêm nội dung từ Instagram vào trang web của mình và sử dụng nó một cách đầy đủ tiềm năng. Nhưng trước tiên, hãy hiểu các plugin nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội làm gì và chúng có thể giúp bạn như thế nào. 

Các plugin nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội hoạt động như thế nào?

Các plugin nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội cho phép bạn nhúng nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội (trong trường hợp của chúng tôi là nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn) trên trang web của bạn – và điều này mang lại nhiều lợi ích.

Insta1
Ảnh minh họa

Do đó là một nền tảng trực quan, ảnh trên Instagram nhìn chung sống động hơn và có chất lượng tốt hơn – và hiển thị chúng trên trang web của bạn có thể nâng cao sức hấp dẫn trực quan của nó. 

Hơn nữa, Instagram khóa tất cả các bài đăng tuyệt vời của bạn sau màn hình đăng nhập. Nhưng với các plugin nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội, bạn có thể bỏ qua điều này và hiển thị nội dung của mình cho cả những người không phải là người dùng Instagram thông qua trang web của bạn . 

Một số cách khác mà họ giúp là:

  • Bạn có thể hiển thị các bài đăng của khách hàng để thêm bằng chứng xã hội vào trang web của bạn. Điều này có thể giúp xây dựng uy tín và thúc đẩy những người mua sắm mới mua sản phẩm của bạn, do đó thúc đẩy doanh số bán hàng. 
  • Có nguồn cấp dữ liệu Instagram trên trang web của bạn có thể tăng mức độ tương tác và thời lượng phiên của người dùng – vì mọi người có thể ở lại trang web của bạn lâu hơn để xem qua tất cả ảnh của bạn. 
  • Chúng giúp mở rộng phạm vi tiếp cận các bài đăng trên Instagram của bạn và biến khách truy cập trang web thành người theo dõi. 

Nói chung, việc thêm nguồn cấp dữ liệu Instagram vào trang web của bạn có thể mang đến cho người mua hàng hình dung tốt hơn về thương hiệu của bạn, tạo niềm tin và giúp bạn giành được nhiều doanh thu hơn. 

Bây giờ, hãy cùng khám phá một số plugin nguồn cấp dữ liệu Instagram tốt nhất có thể giúp bạn đạt được tất cả những điều này. 

Các plugin hàng đầu để tận dụng Instagram và tăng doanh số bán hàng WooCommerce 

WooCommerce Instagram

Woo Insta
WooCommerce: Cách tận dụng Instagram để tăng doanh thu

Mục tiêu chính của cách tận dụng instagram để tăng doanh số là giúp bạn tải danh mục của mình lên Instagram và tạo các bài đăng và câu chuyện có thể mua được. Nhưng nó không dừng lại ở đó. 

Plugin này cũng cho phép bạn giới thiệu ảnh Instagram do khách hàng đăng trực tiếp trên các trang sản phẩm của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo thẻ bắt đầu bằng # cho sản phẩm (từ cài đặt của thẻ đó) và yêu cầu khách hàng của bạn sử dụng thẻ này khi họ đăng về sản phẩm.

Sau đó, những hình ảnh được gắn thẻ hashtag đó sẽ tự động hiển thị trên trang của sản phẩm có liên quan . Bên cạnh việc thúc đẩy nội dung do người dùng tạo (UGC), điều này cũng có thể giúp bạn xây dựng uy tín đối với những người mua sắm mới và do đó, tăng doanh số bán hàng. 

Plugin cho phép bạn tự do chọn số lượng hình ảnh và cột để hiển thị và hình ảnh nào sẽ hiển thị – những hình ảnh gần đây, những hình ảnh hàng đầu (với nhiều lượt thích, nhận xét nhất, v.v.) hoặc cả hai. 

Nhìn chung, bằng cách giúp bạn thiết lập Instagram Mua sắm  sử dụng nội dung Instagram trên trang web của mình, plugin phục vụ mục đích kép và khiến bản thân nó trở thành lựa chọn hàng đầu. 

Tính năng hàng đầu: Bạn có thể đặt những hình ảnh nào để hiển thị trên toàn cầu hoặc riêng lẻ cho từng sản phẩm. 

Định giá: $ 79 / năm với các bản cập nhật và hỗ trợ trong 1 năm và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. 

EmbedSocial

Embedsocial

Nguồn cấp dữ liệu Instagram cho WordPress của EmbedSocial là một plugin tuyệt vời để giới thiệu nội dung Instagram của bạn và tạo một bộ sưu tập Instagram về các loại trên trang web của bạn.

Nó không chỉ cho phép bạn hiển thị hình ảnh bạn đăng mà còn cả những hình ảnh được đăng bởi những người dùng Instagram khác có đề cập đến thương hiệu hoặc thẻ bắt đầu bằng # của bạn. 

Hơn nữa, nó đi kèm với hơn mười bố cục, vì vậy bạn có thể chọn cách hiển thị bài đăng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tiêu đề, màu sắc, kích thước hình ảnh, phần đệm, v.v. của tiện ích Instagram để nó phù hợp với giao diện và chủ đề trang web của bạn. 

Bên cạnh việc cung cấp các tính năng tùy biến phong phú, nó còn cho phép bạn kiểm soát bài đăng nào sẽ hiển thị . Vì vậy, bạn có thể chọn chỉ hiển thị các bài đăng có chứa các từ khóa cụ thể, ẩn các bài đăng nhất định, ghim bài đăng để luôn hiển thị bài đăng đó đầu tiên và hơn thế nữa. 

Không phải vậy – bạn cũng có thể làm cho nguồn cấp dữ liệu Instagram được nhúng có thể mua được bằng cách thêm nút “Mua” vào mỗi bài đăng. Điều này cho phép bạn đưa người dùng đến thẳng thanh toán khi họ nhấp vào hình ảnh của một sản phẩm cụ thể. 

Sau khi bạn thiết kế xong, hãy sao chép shortcode mà nó tạo ra và dán nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn tiện ích hiển thị.

Tính năng hàng đầu: Nó cũng cung cấp cho bạn số liệu phân tích về hiệu suất của tiện ích Instagram – bạn có thể xem bài đăng nào hoạt động tốt nhất và có bao nhiêu người nhấp vào nguồn cấp dữ liệu trên trang web của bạn. 

Giá cả: Cung cấp phiên bản miễn phí với các tính năng hạn chế; các gói trả phí bắt đầu từ $ 24 / tháng (thanh toán hàng năm).

Feed Theme Social

Feedthemesocial

Mặc dù không cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh, Feed Them Social rất dễ sử dụng và giúp bạn hoàn thành công việc như cũ. 

Điều làm cho nó nổi bật là một plugin này cho phép bạn kéo nội dung từ các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau – Instagram, Facebook và Twitter – và tạo các nguồn cấp dữ liệu khác nhau cho từng nền tảng. 

Bạn có thể tạo bao nhiêu nguồn cấp dữ liệu xã hội tùy thích và nhúng chúng vào các trang, bài đăng hoặc thậm chí là thanh bên. 

Một lần nữa, bạn có thể chọn số lượng bài đăng và cột để hiển thị, chiều cao và chiều rộng của thư viện, phần đệm hình ảnh và thêm nút “Thích” hoặc “Theo dõi” với nguồn cấp dữ liệu. Bạn thậm chí có thể chọn có hiển thị thông tin tiêu đề (như tiểu sử tài khoản của bạn và những người theo dõi) cũng như lượt thích và nhận xét về bài đăng hay không. 

Phần tốt nhất là, tất cả các nguồn cấp dữ liệu đều đáp ứng đầy đủ. Nếu bạn chọn không ép buộc số lượng cột được định cấu hình trên các thiết bị nhỏ hơn, nó sẽ tự động giảm chúng dựa trên thiết bị của người dùng. 

Tính năng hàng đầu: Người dùng khen ngợi nhóm hỗ trợ của họ vì sự nhanh chóng của họ. 

Giá cả: Phiên bản miễn phí đi kèm với các tính năng hạn chế; Phí bảo hiểm bắt đầu từ $ 50 / năm cho 1 trang web.

Instagram Feed Pro

Instagram Feed Pro
Instagram Feed Pro

Plugin Instagram Feed WordPress của Smash Balloon là một công cụ tuyệt vời để sử dụng nội dung Instagram trên trang web của bạn. 

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình và plugin sẽ quản lý phần còn lại. Không tin chúng tôi? Hãy nghe điều này: plugin được tạo ra để kế thừa phông chữ, màu sắc và kiểu trang web của bạn – vì vậy nó tạo ra một nguồn cấp dữ liệu phù hợp với trang web của bạn ngay lập tức . 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tùy chỉnh thiết kế (bằng cách thay đổi chiều rộng nguồn cấp dữ liệu, bố cục, số cột và hình ảnh, kiểu tiêu đề và di chuột, v.v.) để tạo nguồn cấp dữ liệu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

Nó cho phép bạn hiển thị các bài đăng từ tài khoản của mình hoặc những bài đăng sử dụng một thẻ bắt đầu bằng # cụ thể (và tạo nguồn cấp thẻ bắt đầu bằng #). Sau đó là một cách tuyệt vời để thể hiện UGC và cách khách hàng nói về thương hiệu của bạn. 

Giống như Spotlight, nó cũng cho phép bạn chọn và chọn các bài đăng bạn muốn đưa vào nguồn cấp dữ liệu của mình (kiểm duyệt trực quan) và thậm chí lọc các bài đăng dựa trên thẻ bắt đầu bằng # hoặc các từ mà chúng chứa. 

Hơn nữa, các nguồn cấp dữ liệu mà nó tạo ra hoàn toàn đáp ứng – chúng có thể thích ứng với kích thước màn hình của bạn và tương thích với màn hình cảm ứng. 

Tính năng hàng đầu: Hệ thống hỗ trợ thông minh của nó có nghĩa là các bài đăng của bạn tiếp tục hiển thị trên trang web của bạn ngay cả khi Instagram gặp sự cố ngừng hoạt động. Hơn nữa, nó không làm chậm trang web của bạn. 

Định giá: Hiện tại bắt đầu ở mức 49 đô la / năm (với các bản cập nhật và hỗ trợ trong 1 năm và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.) 

Kết luận

Bản thân Instagram là một công cụ tiếp thị tuyệt vời. Nhưng các plugin nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội cho phép bạn sử dụng đầy đủ nội dung bạn đăng ở đó – để cải thiện trang web của bạn, thêm bằng chứng xã hội và tăng doanh số bán hàng. 

Điều đó nói rằng, cách tốt nhất và đơn giản nhất để tận dụng Instagram cho cửa hàng WooCommerce của bạn là bán hàng trực tiếp trên nền tảng – sử dụng Instagram Shopping. 

Người bán trên shopify có thể bắt đầu với nó chỉ trong vài bước, ngay từ quản trị viên của cửa hàng. Nếu chỉ những người bán WooCommerce mới có tùy chọn tương tự.

5/5 - (2 bình chọn)
Avatar
Cá Mập

Cá Mập code lập trình wordpress, chia sẽ kiến thức, thủ thuật về web wordpress. Liên hệ làm việc 0906 891 294 ( Phone, Zalo )